A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Blogger bật mí điểm du lịch đẹp như mơ chờ khách Việt ghé thăm vào 2024

Ngoài Việt Nam, những điểm đến như Lào, Philippines, Mông Cổ, Trung Quốc... là gợi ý của các blogger nổi tiếng dành khách Việt trong năm 2024.

Năm 2024 hứa hẹn hoạt động du lịch của khách Việt sẽ ngày càng bùng nổ. Nếu đang phân vân hay tìm kiếm một điểm đến mới mẻ, du khách có thể tham khảo gợi ý từ những blogger nổi tiếng trong giới xê dịch Việt Nam.

Mông Cổ là một trong những điểm đến lạ đang gây chú ý với du khách Việt hơn một năm trở lại. Ảnh: Nguyễn Thùy Trang

Mông Cổ là một trong những điểm đến lạ đang gây chú ý với du khách Việt hơn một năm trở lại. Ảnh: Nguyễn Thùy Trang

Ngô Trần Hải An: Quảng Bình

Hướng đến năm 2024, blogger Ngô Trần Hải An - biệt danh là Quỷ Cốc Tử, gợi ý du khách khám phá những điểm đến xanh. Anh muốn truyền cảm hứng, đặc biệt với giới trẻ, về vấn đề bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

Điểm đến blogger này gợi ý cho năm 2024 chính là Quảng Bình - "thủ phủ" du lịch mạo hiểm của việt Nam. Nếu không đi tour Sơn Đoòng, trải nghiệm dễ tiếp cận với du khách là tham quan hệ thống hang động đẹp ở Phong Nha - Kẻ Bàng, như Tú Làn, hang Va, hang Nước Nứt...

Ngô Trần Hải An gợi ý du khách nên chinh phục các hang động ở Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình trong năm 2024. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tâm Bùi: Philippines và Trung Quốc

Khép lại năm 2023 với hành trình khám phá giàu trải nghiệm, sang 2024 blogger Tâm Bùi gợi ý khách Việt hãy đến Philippines và Trung Quốc.

"Đây là hai quốc gia sẽ đẩy mạnh du lịch cho người Việt trong năm tới. Ngoài những vùng đất lịch sử và thiên nhiên đa dạng của Trung Quốc thì các đảo ở Philippines vào mùa xuân cũng là nơi đáng đến", anh chia sẻ.

Blogger Tâm Bùi (phải) trải nghiệm cưỡi lạc đà trên sa mạc Minh Sa trong hành trình du lịch Đôn Hoàng, một thành phố thuộc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguyễn Khánh Hoàng Anh: Đông Nam Á

Nguyễn Khánh Hoàng Anh là travel blogger sở hữu trang Mavis Vi Vu Ký với hơn 50.000 người theo dõi. Năm 2024, một số địa điểm Mavis thấy khá hợp lý với người Việt là Thái Lan, nơi rất gần và có nhiều điều thú vị để khám phá từ văn hóa truyền thống, hiện đại đến thiên nhiên. Ngoài thủ đô, đất nước này còn có vùng biển phía Nam và vùng núi đồi phía Bắc tuyệt đẹp.

Một khung cảnh cổ kính của vùng cố đô Ayutthaya, Thái Lan. Ảnh: Nguyễn Khánh Hoàng Anh

Một khung cảnh cổ kính của vùng cố đô Ayutthaya, Thái Lan. Ảnh: Nguyễn Khánh Hoàng Anh

Bên cạnh đó, cô cũng khuyến khích mọi người đến thăm những điểm đến Đông Nam Á như Singapore hiện đại, Malaysia đa dạng văn hóa, Indonesia và Philippines với vùng biển đẹp đến ngỡ ngàng.

Nguyễn Thùy Trang: Mông Cổ

Blogger Nguyễn Thùy Trang, biệt danh thân mật là Trang Chó, cho rằng 2024 du khách nên ghé thăm Mông Cổ. "Hiện tại quốc gia này miễn phí visa và có chuyến bay thẳng, rất thích hợp để khách Việt khám phá vùng đất nguyên sơ, xinh đẹp này", cô bày tỏ.

Theo Thùy Trang, khoảng thời gian từ 15 ngày đến 1 tháng là vừa đủ cho 1 chuyến du lịch Mông Cổ. Ảnh: Nguyễn Thùy Trang

Phạm Quang Tuân: Lào

Travel blogger có biệt danh là Tuân Cuồng Chân nghĩ Lào là một nước đáng để đi. Thông tin du lịch về Lào đang được khách Việt quan tâm nhiều hơn trong vài năm trở lại đây.

"Đặc biệt du khách đi lại cũng khá tiện với tàu cao tốc, nếu từ Việt Nam có thể bay từ Hà Nội qua Luang Prabang sau đó đi tàu về Vang Vieng, rồi tới Viêng Chăn", anh lý giải điểm cộng của du lịch Lào.

Lào có nhiều điểm đến mang màu sắc văn hóa thú vị. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lào có nhiều điểm đến mang màu sắc văn hóa thú vị. Ảnh: Nhân vật cung cấp


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan