Bluezone mang nguồn nước sạch đồng hành cùng người tiêu dùng
Thị trường nước uống đóng chai ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt do yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Tuy nhiên, Bluezone tự tin có nhiều lợi thế để tăng trưởng tốt.
Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Statista, năm 2018 doanh thu thị trường nước đóng chai tại Việt Nam đạt 449 triệu USD. Thị trường này được kì vọng tăng trưởng kép hàng năm (CARG) ở mức 12,5% trong giai đoạn 2018-2022. Khảo sát tại các hệ thống siêu thị cũng cho thấy, cứ 10 giỏ hàng sẽ có 4-5 giỏ hàng xuất hiện sản phẩm nước đóng chai. Trong đó, nước tinh khiết chiếm tỉ trọng cao do người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm lành tính, thiên nhiên, không chứa hương liệu và thành phần phụ.
Không chỉ chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao, Bluezone còn tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng. Nổi bật trong số đó là đồng hành cùng Phòng tham mưu Công An thành phố Hà Nội tổ chức chương trình "Ươm mầm xanh" tặng quà, trồng cây tại Trường Tiểu học Chu Phan, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội. Ngoài ra, nhãn hàng còn tài trợ nước uống miễn phí cho các tổ chức xã hội từ thiện trên địa bàn thành phố.
Nước tinh khiết Bluezone hiện đã có mặt tại các đại lý trên địa bàn Hà Nội, huyện Đông Anh và các khu vực lân cận. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ Hotline 098 442 6669 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.