A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TAPTAP ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn QSR Việt Nam

Ngày 28/5 vừa qua tại TP.HCM, ứng dụng tích điểm TAPTAP đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Tập đoàn QSR Việt Nam – chủ sở hữu của nhiều chuỗi nhà hàng danh tiếng như The Pizza Company, Chang - Modern Thai Cuisine, kem Dairy Queen, kem Swensen’s, Aka House…

Hợp tác to thêm nhiu giá tr cho khách hàng thân thiết ca thương hiu

Ứng dụng (App) TAPTAP và tập đoàn QSR Việt Nam thực chất đã hợp tác từ năm 2020 khi các chuỗi nhà hàng thuộc tập đoàn QSR đã sử dụng TAPTAP như một nền tảng quản lý khách hàng thân thiết và tích điểm cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đến đầu năm 2024, hai công ty đã thống nhất về việc tạo ra thêm một hệ số điểm thưởng để tối đa hóa lợi ích mang lại cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng The Pizza Company, CHANG, Dairy Queen, Swensen’s, Aka House sẽ được tích đồng thời 2 hệ điểm: điểm VUI (thuộc ứng dụng TAPTAP) và điểm riêng của từng thương hiệu.

TAPTAP ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn QSR Việt Nam- Ảnh 1.

Ông Lê Đình Hội – Group CEO của QSR và ông Vũ Anh Duy – CEO TAPTAP ký hợp tác chiến lược toàn diện.

Với hệ điểm VUI, khách hàng được đổi các phần thưởng hoặc voucher của tất cả các đối tác liên kết trong hệ sinh thái của app TAPTAP cùng với các voucher hạng phổ thông của các chuỗi nhà hàng trong tập đoàn QSR Việt Nam.

Trong khi đó, hệ điểm riêng của từng thương hiệu (private loyalty) sẽ tạo cơ hội để khách hàng được đổi quà tặng hoặc các voucher hạng đặc biệt của chính thương hiệu đó. Với hệ điểm riêng này, các khách hàng trung thành của thương hiệu sẽ nhận được nhiều voucher ưu đãi riêng cực kì hấp dẫn.

TAPTAP ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn QSR Việt Nam- Ảnh 2.

Ông Lê Hoài Nam – Group COO của QSR và bà Nguyễn Thị Thùy Linh – Giám đốc Marketing của TAPTAP ký kết hợp tác dự án hệ số tích điểm riêng cho các thương hiệu (Private Loyalty) của tập đoàn QSR.

Vào đầu năm nay, TAPTAP đã tiến hành thử nghiệm hệ điểm riêng tại chuỗi nhà hàng CHANG thuộc QSR và thu về những con số ấn tượng. Điều này đã giúp TAPTAP và QSR quyết định mở rộng áp dụng cho các thương hiệu còn lại.

Chia sẻ về hình thức hợp tác mới mẻ này, ông Vũ Anh Duy – CEO TAPTAP cho biết: "Với xu hướng chăm sóc khách hàng thân thiết bằng cách nâng cao trải nghiệm, TAPTAP tin rằng việc tạo ra thêm 1 hệ số điểm thưởng riêng sẽ giúp khách hàng gắn bó với thương hiệu thường xuyên và lâu dài hơn, đồng thời hỗ trợ thương hiệu nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tốt hơn, có những chiến lược chăm sóc và kết nối với khách hàng hiệu quả hơn. TAPTAP hy vọng chiến lược này sẽ đóng góp khoảng 30% doanh thu cho QSR".

Ông Lê Đình Hội – Group CEO của QSR cũng đồng tình với ông Vũ Anh Duy: "Đứng trước nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng, ngành F&B rất cần đổi mới và QSR muốn dùng công nghệ để nâng cấp trải nghiệm, để hiểu và chăm sóc khách hàng toàn diện hơn. Dự án tích 2 hệ điểm này không chỉ là mong muốn kết nối với khách hàng sâu hơn, mà còn là cơ hội để các thương hiệu thuộc QSR nghiên cứu và phân tích kỹ hơn hành vi tiêu dùng hay sự ưu tiên của khách hàng. Đây là bước tiến quan trọng để chúng tôi giữ vững vị thế của một trong những tập đoàn đứng đầu về F&B tại Việt Nam".

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh – Giám đốc Marketing của TAPTAP cho biết thêm: "Bên cạnh việc giúp gia tăng sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng thông qua hệ số điểm thưởng riêng, hệ điểm VUI của TAPTAP được kì vọng sẽ mang thêm nhiều khách hàng mới cho các thương hiệu nhà QSR. Theo đó, khách hàng chỉ cần tải app TAPTAP là sẽ có cơ hội được sử dụng rất nhiều vouchers ưu đãi đa dạng trong hệ sinh thái của app TAPTAP. Hơn 3,5 triệu khách hàng đang tải app TAPTAP và các khách hàng mới của TAPTAP sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng của tập đoàn QSR. Vì vậy, sự kết hợp giữa 2 hệ điểm thưởng này vừa giúp QSR có thêm khách hàng mới, đồng thời giúp các khách hàng cũ được chăm sóc một cách chu đáo và toàn diện hơn".

TAPTAP ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn QSR Việt Nam- Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh – Giám đốc Marketing của TAPTAP và bà Lâm Ngọc Hoàng Yến - Brand Manager (The Pizza Company) ký kết hợp tác dự án hệ số tích điểm riêng cho thương hiệu The Pizza Company (Private Loyalty).

Dự án chăm sóc khách hàng thân thiết với 2 hệ tích điểm đổi thưởng này sẽ được ra mắt trong tháng 6 năm 2024 này, bên cạnh đó, TAPTAP và QSR hứa hẹn sẽ còn nhiều kế hoạch cải tiến từ sản phẩm đến dịch vụ để có thể mang đến nhiều trải nghiệm thiết thực, hiện đại và hữu ích hơn cho khách hàng và người dùng thân thiết.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan