A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương anh hùng cứu người trong vụ tai nạn ở cầu Phú Mỹ

Tối 14/8, UBND TP Thủ Đức đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các cá nhân có hành động dũng cảm cứu người trong vụ tai nạn giao thông ở cầu Phú Mỹ ngày 8/8 vừa qua.

Trước đó, ngày 8/8, tại dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi xe tải tông liên hoàn 7 ô tô. Lúc này, có 2 người bị mắc kẹt trong xe ô tô không tự thoát ra ngoài được trong khi xe bắt đầu bốc cháy.

Ngay lúc đó, nhiều người đã dũng cảm lao đến tháo dỡ các phương tiện cản trở, dùng nhiều vật dụng để phá cửa xe, kéo người bị nạn ra ngoài; đồng thời dùng bình chữa cháy mini xịt ngăn không cho lửa cháy lan, dẫn đến nguy cơ gây nổ.

Tuyên dương anh hùng cứu người trong vụ tai nạn ở cầu Phú Mỹ
UBND TP Thủ Đức uyên dương, khen thưởng các cá nhân cứu người khỏi vụ tai nạn ở cầu Phú Mỹ

Công an TP Thủ Đức cho biết, sau vụ tai nạn, đơn vị đã nhanh chóng xác minh thông tin các cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người; đồng thời tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng những cá nhân này.

5 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng gồm: Ông Mai Lê Duy Quang, ông Nguyễn Hoàng Trường (cùng ngụ TP Thủ Đức), ông Vũ Thanh Tùng (ngụ Gia Lai), ông Lee Geumho (quốc tịch Hàn Quốc, hiện đang sống tại Quận 7) và ông Đặng Bính Quang (ngụ Quận 7).

Mức khen thưởng kèm theo cho mỗi cá nhân là 3.510.000 đồng từ nguồn kinh phí khen thưởng của UBND TP Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Nguyễn Kỳ Phùng cho biết, với lễ tuyên dương, trao bằng khen và phần thưởng này, mong rằng sẽ khích lệ, động viên tinh thần những cá nhân dũng cảm, qua đó, lan tỏa đến người dân về tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ những người khi gặp khó khăn.

Link bài gốc Copy link
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan