A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lịch thi đấu tuyển Argentina tại Copa America 2024

Lionel Messi và đội tuyển Argentina sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Copa America vào cuối tháng 6.

Lịch thi đấu tuyển Argentina tại Copa America 2024

Messi sẽ cùng các đồng đội Argentina bảo vệ ngôi vô địch Copa America. Ảnh: AFA

Argentina rơi vào bảng A ở Copa America với Canada, Chile và Peru. Đội hình toàn sao của Argentina cùng với Brazil sẽ là hai ứng cử viên sáng giá để mang về chiếc cúp danh giá nhất châu lục.

3 năm trước, Messi cùng đội tuyển chinh phục được Copa America, sau đó tiếp tục vô địch World Cup 2022. Với dàn cầu thủ chất lượng, Argentina có lẽ sẽ không khó để đi tiếp với ngôi nhất bảng.

La Albiceleste có Messi, Julian Alvarez, Lautaro Martinez sẽ phụ trách hàng công, trong khi Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister và Enzo Fernandez đảm nhận nhiệm vụ ở tuyến giữa. Hai ngôi sao Premier League là Cristian Romero và Lisandro Martinez sẽ là nền tảng ở hàng thủ.

Có thể nói Copa 2024 là bước đệm trên con đường hướng tới World Cup 2026. Tâm lý hiện tại của người hâm mộ Argentina là giải đấu này có thể đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên huy hoàng.

Tiền vệ kì cựu Angel Di Maria đã thông báo đây sẽ là giải đấu cuối của anh ở đội tuyển. Lionel Messi khả năng cao cũng sẽ giã từ màu áo xanh-trắng sau khi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu. Huấn luyện viên Lionel Scaloni đã bóng gió về việc từ chức. Bởi vậy, đội tuyển Argentina có thể chứng kiến sự thay đổi lớn sau kì Copa này.

Lịch thi đấu tuyển Argentina tại Copa America 2024

07h00 ngày 21.6: Argentina vs Canada

08h00 ngày 26.6: Chile vs Argentina

07h00 ngày 30.6: Argentina vs Peru


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan