A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sự trở lại của thương hiệu tỉ USD sau khi suy tàn vì tôn vinh phụ nữ gầy

Sau 5 năm vắng bóng, show diễn của Victoria's Secret sẽ được tổ chức vào mùa thu năm nay.

Sự trở lại của thương hiệu tỉ USD sau khi suy tàn vì tôn vinh phụ nữ gầy

Victoria's Secret với sự thay đổi tích để cải thiện doanh thu. Ảnh: Instagram.

Victoria's Secret trở lại

Ngày 15.5, thương hiệu Victoria's Secret đã thông báo sự sở lại qua tài khoản Instagram.

Kèm theo hình ảnh, thương hiệu đồ lót chia sẻ thêm thông tin về việc, họ đã đọc các bình luận và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Sự trở lại lần này sẽ thể hiện một diện mạo mới Victoria's Secret với những thay đổi tích cực hơn.

Tất nhiên, điều làm nên thương hiệu cho những show diễn của Victoria's Secret sẽ không thể thiếu sàn diễn hoành tráng, những thiết kế gợi cảm với đôi cánh thiên thần cùng giai điệu sôi động của âm nhạc.

Đại diện của thương hiệu cho biết: “Victoria's Secret Fashion Show 2024 sẽ mang đến những điều mà khách hàng của chúng tôi yêu cầu: sự quyến rũ, đường băng, thời trang, niềm vui, đôi cánh, tính giải trí.

Tất cả được thể hiện qua lăng kính của thời trang với những thay đổi tích cực".

Các thiên thần nội y sẽ quay lại sàn diễn vào mùa thu năm nay. Ảnh: Instagram.

Các thiên thần nội y Victoria's Secret sẽ quay lại sàn diễn vào mùa thu năm nay. Ảnh: Instagram.

Victoria's Secret cải thiện doanh thu

Năm 2019, Victoria's Secret tuyên bố hủy bỏ buổi trình diễn thường niên. Thương hiệu này đã phải liên tục đối mặt với những lời chỉ trích vì tôn vinh phụ nữ gầy.

Đế chế thương hiệu nội y nổi tiếng thế giới Victoria's Secret đã phải trả giá đắt khi có bước đi sai lầm trong chiến dịch quảng bá.

Victoria's Secret gửi gắm thông điệp tôn thờ "người mẫu size 0" (dùng để chỉ tỉ lệ người mẫu ốm đói với số đo ba vòng 76-56-81cm).

Xu thế này khiến các người mẫu lao đầu vào việc nhịn ăn. Cuối cùng, họ chỉ còn là “bộ xương di động”.

Tư tưởng, thước đo chuẩn mực về cái đẹp của thương hiệu đặt ra bị số đông phản ứng.

Nhiều người nhịn ăn để có thân hình gầy ốm kéo theo hệ lụy nghiêm trọng với sức khỏe. Trong khi đó, những phụ nữ có thân hình mũm mĩm phản ứng dữ dội với phát ngôn của thương hiệu.

Không có tiêu chuẩn cụ thể nào để đánh giá vẻ đẹp hình thể của phụ nữ. Họ đẹp nhất khi họ cảm thấy tự tin là tuyên ngôn chung mà phụ nữ toàn thế giới muốn tuyên truyền.

Vì vậy, sản phẩm nội y của Victoria's Secret không thể bán được hàng và bị nhiều người quay lưng, dẫn tới sự sụp đổ của một "đế chế".

Với thông tin trở lại vào mùa thu năm nay, nhiều người mong chờ sự "hồi sinh" của thương hiệu. Tất nhiên, sự chào đón này của người hâm mộ sẽ mong chờ được chứng kiến người mẫu đủ kích thước, người mẫu chuyển giới sải bước trên sàn diễn. Đây từng là nhóm khách hàng mà Victoria's Secret từng có những hành động gây tổn thương trước đó.

Với những lời hứa hẹn thay đổi tích cực, Victoria's Secret đang gia tăng áp lực cho chính thương hiệu vào mùa thu năm nay.

Sự thay đổi này được cho là bước đi giúp thương hiệu cải thiện doanh thu sau 5 năm lao dốc.

Theo CNN, những năm gần đây, Victoria's Secret đã tập trung vào nhóm khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, doanh số bán áo lót và đồ lót lại giảm do lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng giảm.

Năm 2023, thương hiệu ước tính doanh thu là 6,2 tỉ USD, giảm khoảng 5% so với năm trước và thấp hơn nhiều so với mức 7,5 tỉ USD của năm 2020.

Sự sụt giảm về doanh thu chính là động lực để Victoria's Secret trở lại với show diễn hoành tráng.

Trước đó, vào tháng 3.2023, Giám đốc tài chính Timothy Johnson tiết lộ, thương hiệu sẽ tổ chức lại sự kiện thường niên.

Johnson cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung cho chi tiêu tiếp thị để đầu tư vào hoạt động kinh doanh. Chúng tôi sẽ tạo nên những phiên bản mới cho buổi trình diễn được tổ chức vào cuối năm nay".

Tháng 7.2023, thương hiệu này thông báo rằng Victoria's Secret Fashion Show sẽ trở lại dưới dạng phim tài liệu. The Victoria's Secret World Tour sẽ bắt phát trực tuyến trên Prime Video vào tháng 9.2023.

Song song với bộ phim tài liệu, Victoria's Secret đã tổ chức các sự kiện thời trang trên khắp Bogota, Lagos, London và Toyko với mục tiêu "bảo vệ phụ nữ".


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan