A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

­­­­Phóng viên Lao Động đoạt 5 Huy chương Better Photography (Australia) 2024

Theo Ban tổ chức cuộc thi ảnh hàng năm của tổ chức Better Photography Photographer of the year 2024 (Australia), phóng viên Việt Văn của Báo Lao Động đã đoạt 3 Huy chương Bạc (Silver Awards) với các tác phẩm “Đi trong sương mù”, “Những kẻ mơ mộng”, “Mẹ tôi” và 2 Huy chương Đồng (Bronze Awards) với “Ông già đóng giầy 90 tuổi”, “Tình yêu, không chiến tranh” ở các chủ đề Chân dung giàu cảm xúc và chủ đề Tự do.

­­­­Phóng viên Lao Động đoạt 5 Huy chương Better Photography (Australia) 2024

“Đi trong sương mù” của Việt Văn đoạt huy chương bạc.

Trong đó, tác phẩm mới nhất của Việt Văn là “Đi trong sương mù” chụp cảnh một người phụ nữ đi thăm rớ ở biển Cửa Đại (Hội An) được chụp trong tháng 4 năm 2024 và tác phẩm “Tình yêu, không chiến tranh” là ảnh ý niệm được thực hiện trong tháng 3.2024. Còn “Những kẻ mơ mộng” từng đoạt nhiều giải cao tại Hungary, Ấn Độ, triển lãm và in sách tại Hà Lan, “Ông già đóng giầy 90 tuổi” thắng giải cao tại Anh, Pháp, Hy Lạp… và triển lãm tại London (Anh) và Tokyo (Nhật bản).

Giải thưởng lớn cuộc thi thuộc về tác giả. Elizabeth Storms (Canada) với các tác phẩm đen trắng chụp chân dung động vật hoang dã.

Năm 2023, các tác phẩm ảnh chụp về Morocco và Cuba của Việt Văn đã đoạt 5 huy chương ở cuộc thi này. Từ đầu năm 2024 đến nay, Việt Văn đã đoạt 14 giải ảnh quốc tế.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan