A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ùn tắc kéo dài sáng 22.10

Hà Nội - Đầu giờ sáng 22.10, người dân chật vật di chuyển qua ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển do ùn tắc kéo dài.

Ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển ùn tắc kéo dài sáng 22.10

Đường Nguyễn Trãi ùn tắc kéo dài. Ảnh: Nguyễn Hải Vân

Phản ánh đến Lao Động, chị Hoàng Thị Thu Phương (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, sáng nay, chị mất gần 2 giờ để di chuyển từ nhà đến công ty ở Cầu Giấy, trong đó, đoạn đường tiêu tốn nhiều thời gian nhất là tại ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển.

"Tôi mất khoảng 50 phút mới có thể thoát khỏi nút giao đó. Ùn tắc kinh hoàng" - chị Phương kể lại.

Tương tự, anh Nguyễn Đỉnh (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, thời điểm 6h30 sáng, khi lái xe đến ngã tư Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, anh đã bắt gặp khung cảnh giao thông hỗn loạn. "Đèn tín hiệu không hoạt động, các phương tiện cài răng lược vào nhau nên không thể thoát ra được" - anh Đỉnh kể lại.

Anh Hoàng Cường cho biết, anh bắt đầu xuất phát từ Kim Văn lúc 6h33 nhưng phải đến 7h10, anh mới di chuyển qua được nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến. "Mất 40 phút mới có thể đi hết đoạn đường 2km, chân tôi mỏi nhừ vì ghì chân phanh nhiều hơn chân ga" - anh Cường kể lại.

Theo hình ảnh trên Google Maps thời điểm 8h30, tình trạng giao thông tại khu vực này vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Cả hai chiều (Nguyễn Xiển đi Khuất Duy Tiến và ngược lại) vẫn đang hiển thị trạng thái giao thông màu đỏ đậm (tình trạng lưu thông chậm hoặc tắc đường) với quãng đường khoảng 5km.

Ảnh: Cao Binh Phương

Người dân nhích từng chút để di chuyển qua nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển. Ảnh: Cao Binh Phương

Ảnh: Thịnh Dương

Hệ thống đèn tín hiệu không hoạt động khiến đường Nguyễn Trãi ùn tắc. Ảnh: Thịnh Dương

Trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám đốc Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, do sự cố phần mềm máy tính dẫn đến việc đèn tín hiệu tại nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển không hoạt động. "Đơn vị đã triển khai khắc phục và đã xong vào lúc 7h35. Hiện hệ thống đèn đã hoạt động bình thường" - ông Hải cho hay.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật