A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm, tặng quà người có công dịp 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng và các thương bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn phường Mai Động.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm thăm tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Thanh Bình

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai thăm tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Thanh Bình

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Bá Diêm (sinh năm 1945), trú tại 9/296, phố Minh Khai; Nguyễn Thanh Bình (sinh năm 1954), trú tại 17/72, phố Lĩnh Nam; Nguyễn Đình Luật (sinh năm 1957), trú tại P205-C41, tập thể Mai Động.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm gửi lời thăm hỏi, động viên đến các gia đình thương binh phường Mai Động. Tặng quà các gia đình, đồng chí Nguyễn Minh Tâm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập của dân tộc. Đồng thời, đồng chí bày tỏ mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai nhấn mạnh: Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, cán bộ, đảng viên và nhân dân quận Hoàng Mai luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao to lớn, hy sinh xương máu của các gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước để góp phần xây dựng đất nước như ngày hôm nay.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan