Trước tác động của đại dịch COVID - 19, không ít doanh nghiệp sản xuất gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh.
Trước hiện trạng của nền kinh tế chịu nhiều tác động nặng nề vừa qua, ước tính chung năm 2020 thương mại điện tử nước ta vẫn tăng trưởng khoảng 15% và đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD. Quan trọng hơn, với sự thay đổi nhanh của người tiêu dùng trên toàn cầu và đặc biệt ở Việt Nam trong thói quen mua sắm trực tuyến, có thể nhận định thương mại điện tử Việt Nam nói riêng cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường trực tuyến tiếp tục tiến bước vững chắc và duy trì được sự phát triển nhanh và bền vững. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp có hàng hóa sản phẩm chất lượng nhưng vẫn chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin nói chung cũng như thương mại điện tử hoặc chưa sẵn sàng để triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại rộng trên nhiều nền tảng khác nhau. Đây chính là điểm yếu của đại đa số doanh nghiệp Việt Nam.
Với sản phẩm gà, HAGL vẫn đang đánh giá thêm thị trường trước khi tính chuyện mở rộng quy mô. Được biết, một đối tác ngoại là Tập đoàn Carabao ngỏ ý ...
Ngày 16.12.2022 tại trụ sở UniHomes đã diễn ra lễ "Ký kết hợp tác chiến lược" giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Phước Điền (Phước Điền) ...
Theo nhóm chuyên gia từ Great Place to Work và Đại học RMIT, các tổ chức nên chuẩn bị để đối phó với những thay đổi lớn trong đội ngũ nhân sự trong ...
Theo thông tin công bố, trung bình một tháng bà Nguyễn Thị Phương Thảo nhận được hơn 130 triệu đồng thu nhập ròng từ Ngân hàng phát triển TP Hồ Chí ...