A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mới

Việt Nam được AEON xác định là thị trường lớn thứ hai sau Nhật Bản để đẩy mạnh đầu tư trong chiến lược dài hạn của tập đoàn. Vào năm 2023, một trong 3 trọng tâm phát triển mà nhà bán lẻ Nhật Bản đặt ra chính là đẩy mạnh mở rộng mô hình bán lẻ mới.

AEON Việt Nam tiếp tục ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở miền Nam, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Bình Dương New City - siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam của tập đoàn tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, thành phố mới Bình Dương vào ngày 28/07/2023. AEON Bình Dương New City có diện tích lên đến 5.000m2 và sở hữu 2 khu vực chính là siêu thị và khu ẩm thực tự chọn Delica. Ngoài ra, tại đây còn có thêm cửa hàng Glam Beautique với dịch vụ hiện đại và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dành cho hội chị em.

AEON Bình Dương New City là sự tiếp nối thành công từ AEON The Nine - siêu thị tinh gọn đầu tiên tại Việt Nam của nhà bán lẻ Nhật Bản ra mắt ở Hà Nội vào năm 2022.

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam nhận định Bình Dương là thị trường với dồi dào tiềm năng tăng trưởng trong tương lai: "Đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Chúng tôi chọn thành phố mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới."

AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mới - Ảnh 1.

Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, tiện lợi với giá cả hợp lý tại Khu Siêu thị của AEON Bình Dương New City

Không tọa lạc trong các trung tâm mua sắm của AEON, mô hình siêu thị tinh gọn nằm tại trung tâm hoặc tòa nhà của đối tác. Tùy vào từng điều kiện thực tế cũng như nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng ở mỗi nơi thì quy mô sẽ đa dạng và linh hoạt diện tích từ 1.000 – 5.000m2.

Khách hàng cũng dành những phản hồi tích cực đến mô hình mới này của tập đoàn nhờ sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý cùng chất lượng dịch vụ trải nghiệm mua sắm "chỉ có tại AEON". Dự đoán trong tương lai, AEON Bình Dương New City sẽ mau chóng trở thành địa điểm nổi tiếng của thành phố mới và đồng thời được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn ghé thăm để mua sắm, thư giãn vào dịp cuối tuần.

AEON Việt Nam chung tay vì mục tiêu phát triển bền vững của cộng đồng địa phương ở mỗi nơi doanh nghiệp hiện diện

Không dừng lại ở sứ mệnh cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng có giá cả hợp lý nhất, nhà bán lẻ còn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm an toàn đến khách hàng. Song song đó, AEON Việt Nam vẫn liên tục hành động vì mục tiêu đóng góp vào sự phát triển bền vững về kinh tế - xã hội – môi trường cho cộng đồng địa phương.

Theo đó, AEON Việt Nam cùng các hoạt động mở rộng kinh doanh được kỳ vọng sẽ mang đến sự tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành bán lẻ Việt Nam qua việc đẩy mạnh thương mại, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt và hỗ trợ nguồn nhân lực địa phương phát triển chuyên môn, kỹ năng một cách tốt nhất.

Thông qua mô hình siêu thị tinh gọn tại thành phố mới Bình Dương, 200 cơ hội nghề nghiệp được AEON Việt Nam mang đến cho lực lượng lao động địa phương.

AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mới - Ảnh 2.

Ngày hội tuyển dụng của AEON Bình Dương New City

AEON Việt Nam đã và đang cùng các nhà cung cấp trong nước phối hợp nghiên cứu phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON chất lượng với giá cả hợp lý, được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON, để cung ứng đến khách hàng địa phương.

AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mới - Ảnh 3.

Khách hàng trải nghiệm đa dạng các sản phẩm TOPVALU – nhãn hàng riêng của AEON tại khu vực siêu thị

Song song đó, siêu thị AEON Bình Dương New City thành công triển khai và giới thiệu đến người tiêu dùng các tiện ích số như: tủ gửi đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (bán tự động) giúp tăng tính tiện lợi và yếu tố hiện đại trong trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mới - Ảnh 4.

Quầy thanh toán nhanh tại siêu thị AEON Bình Dương New City

Là một nhà bán lẻ, AEON thể hiện rõ vai trò của mình trong việc liên tục thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững. Từ trước đến nay, nhà bán lẻ đã có rất nhiều sáng kiến hỗ trợ, khuyến khích giúp nâng cao nhận thức cũng như hình thành thói quen tiêu dùng bền vững của khách hàng và nhân viên. Một trong số đó có thể kể đến chương trình giảm 1.000 đồng ở mỗi giao dịch không sử dụng loại túi ni lông dùng 1 lần, dành cho khách hàng khi đến mua sắm tại các siêu thị của AEON.

Trước đó, lễ trồng cây với chủ đề "Cánh rừng quê hương" được thực hiện vào ngày 7/7 tại trung tâm mua sắm SORA gardens SC, do AEON Việt Nam và BECAMEX TOKYU phối hợp thực hiện.

AEON Việt Nam mong muốn chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến ​​tạo nên một không gian sống trong lành và thêm nhiều cảnh quan xanh mới. Từ đó, người dân địa phương có thể tận hưởng không gian và mua sắm thoải mái nhất khi sự đa dạng sinh học của môi trường sống tại thành phố mới được AEON Bình Dương New City thúc đẩy và bảo toàn.

AEON Việt Nam đang và sẽ không ngừng tăng tốc, đa dạng mô hình kinh doanh và linh động mở rộng địa điểm theo từng điều kiện thực tế tại mỗi địa phương. Vào đầu năm 2024, mô hình siêu thị AEON tinh gọn dự kiến sẽ khai trương tại khu vực TP.HCM theo kế hoạch.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan