A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thêm máy bay chiến đấu Nga rơi xuống khu dân cư

Cả 2 phi công đã thiệt mạng sau khi một máy bay chiến đấu của Nga rơi trúng khu vực dân cư ở thành phố Irkutsk, thuộc vùng Siberia của nước này, RT đưa tin.

Hiện trường vụ chiến đấu cơ Su-30 rơi xuống khu dân cư ở thành phố Irkutsk của Nga. Ảnh: RT.

Theo Thống đốc tỉnh Irkutsk Igor Kobzev, chiếc máy bay chiến đấu đã rơi xuống một căn nhà ở khu vực dân cư của thành phố Irkutsk, phía Đông Nam vùng Siberia. Cả 2 phi công của chiếc máy bay trên đều thiệt mạng trong vụ việc.

"Chiếc máy bay đâm vào một tòa nhà 2 tầng, gây ra đám cháy có diện tích khoảng 200 m2", ông Kobzev viết trong thông báo trên mạng xã hội.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết chiếc máy bay bị rơi là một chiến đấu cơ Su-30 đang thực hiện bay huấn luyện. Cũng theo cơ quan này, ngoài 2 phi công, vụ việc không gây ra thiệt hại về người do căn nhà bị chiếc chiến đấu cơ đâm trúng không có người ở.

Ủy ban Điều tra Nga xác nhận chiếc chiến đấu cơ Su-30 vừa gặp nạn đang thực hiện bay huấn luyện và không mang theo vũ khí. Cơ quan này cho biết đang mở cuộc điều tra chính thức để xác nhận liệu chuyến bay có vi phạm các quy tắc về an toàn hàng không hay không, Reuters đưa tin.

Vụ việc xảy ra chỉ một tuần sau khi một chiến đấu cơ Su-34 rơi trúng một tòa nhà chung cư 9 tầng ở thành phố Yeysk thuộc vùng Krasanodar của Nga. Vụ tai nạn vào hôm 16/10 đã khiến 15 người thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan