A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quảng Ninh tuyên dương 17 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc

Quảng Ninh - Tối 29.8, tại Hạ Long, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tổ chức một loạt các sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Quảng Ninh tuyên dương 17 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc

Lãnh đạo LĐLĐ Quảng Ninh trao giải thưởng 27.8 cho các Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc. Ảnh: Nguyễn Hùng

Các sự kiện đó gồm: Trao tặng “Giải thưởng 28.7”; khen thưởng “Doanh nghiệp giỏi”; trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” năm 2024; trao giải các tiết mục xuất sắc tại Hội diễn văn nghệ công nhân, viên chức, lao động tỉnh Quảng Ninh.

Theo ông Tô Xuân Thao - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, với gần 400.000 lao động đang làm việc công tác tại trên 20.000 đơn vị, doanh nghiệp; CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh có mặt và đóng góp công sức trong tất cả các ngành, nghề, lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Xác định được trách nhiệm của tổ chức công đoàn, CNVCLĐ đối với sự phát triển của địa phương, trong suốt thời gian qua, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh luôn chú trọng tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều phong trào thi đua trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Tiêu biểu là phong trào thi đua “Doanh nghiệp giỏi”, “Doanh nhân tiêu biểu”, những năm qua đã được các cấp công đoàn và đông đảo CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh nhiệt tình hưởng ứng với các nội dung, hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả, có nhiều đổi mới. Đây là phong trào nổi bật và riêng có của tỉnh Quảng Ninh, là môi trường, động lực để các doanh nghiệp phấn đấu phát triển toàn diện, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm, thu nhập, chế độ chính sách, cho người lao động.

Đối với Giải thưởng 28.7, đây là giải thưởng được xét tặng hàng năm nhân Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7). Giải thưởng dành cho cán bộ Công đoàn cơ sở có nhiều sáng kiến trong hoạt động Công đoàn, chăm lo tốt đời sống người lao động, được chủ doanh nghiệp tín nhiệm, đoàn viên yêu quý.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trao giải các tiết mục xuất sắc tại “Hội diễn nghệ thuật CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh” năm 2024. Ảnh: Nguyễn Hùng

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh trao giải các tiết mục xuất sắc tại “Hội diễn nghệ thuật CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh” năm 2024. Ảnh: Nguyễn Hùng

Nhằm ghi nhận, biểu dương những cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu và những doanh nghiệp giỏi, tại chương trình, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã trao tặng “Giải thưởng 28.7” cho 17 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc.

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh trao tặng 1 cờ và 7 bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Doanh nghiệp giỏi” giai đoạn 2020 - 2022.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” năm 2024 cho 26 tác giả có tác phẩm xuất sắc. Cuộc thi được phát động và triển khai từ ngày 1.5 đến ngày 10.7.2024 với 1.484 tác phẩm của 1.221 tác giả tham gia, trong đó có 975 tác phẩm được công bố để bình chọn.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã trao giải các tiết mục xuất sắc tại “Hội diễn nghệ thuật CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh” năm 2024. Hội diễn được tổ chức sáng cùng ngày với sự tham gia của 19 đoàn đến từ các Liên đoàn Lao động cấp huyện, thị xã, thành phố, các Công đoàn ngành và Công đoàn Viên chức tỉnh, bao gồm 65 tiết mục ở nhiều thể loại ca, múa, khiêu vũ, tấu nhạc cụ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan