A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người dân xếp hàng dài tại Hội trường Thống Nhất viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TPHCM - Từ sáng sớm (26.7), hàng trăm người dân sinh sống ở TPHCM và khu vực phía Nam xếp thành nhiều hàng dài bên ngoài Hội trường Thống Nhất chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân xếp hàng dài tại Hội trường Thống Nhất viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Dòng người lặng lẽ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống nhất. Ảnh: Anh Tú

Trong ngày 25.7, đã có 691 đoàn với 38.127 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất.

Có mặt tại Hội trường Thống Nhất vào sáng 26.7, bà Vũ Thị Minh Khái (Quận Tân Phú, TPHCM) cho biết, dù người hơi mệt nhưng vẫn đón xe đến Hội trường Thống Nhất dự tang lễ và bày tỏ lòng tôn kính của mình với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

"Tôi rất ngưỡng mộ tài năng, yêu mến tinh thần vì dân, vì nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ngày nằm trên giường bệnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn làm việc, không có ngày nghỉ, hết lòng vì nước vì dân. Tôi rất xúc động khi được dự lễ tang và nghĩ đó là niềm vinh dự của tôi" - bà Khái nghẹn ngào nói.

Bà Vũ Thị Minh Khái.  Ảnh: Anh Tú

Bà Vũ Thị Minh Khái. Ảnh: Anh Tú

Bà Trần Thị Kim Hiến (68 tuổi, ngụ phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM) bày tỏ sự xúc động, lòng thành kính trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bà Hiến cho biết, bà bị suy tim nên hơi mệt, bà được bộ phận điều phối tại Hội trường Thống Nhất hỗ trợ xe lăn để tiện vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bà Trần Thị Kim Hiến.  Ảnh: Anh Tú

Bà Trần Thị Kim Hiến.

Khi nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, bà Hiến và con gái đặt hoa và di ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để gia đình tưởng niệm. Bà Hiến cho biết rất ấm lòng khi thấy tình cảm của mọi người dành cho người lãnh đạo hết lòng vì nhân dân.

Từng đoàn người lặng lẽ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong niềm tiếc thương vô hạn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan