A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một xưởng chế biến gỗ ở Đắk Nông bị thiêu rụi trong đêm, đám cháy lan sang nhà 2 hộ dân

Đắk Nông - Một đám cháy lớn xuất hiện trong đêm tối đã thiêu rụi hoàn toàn một xưởng chế biến gỗ tại xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp.

Một xưởng chế biến gỗ ở Đắk Nông bị thiêu rụi trong đêm, đám cháy lan sang nhà 2 hộ dân

Đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn một xưởng chế biến gỗ ở Đắk Nông. Ảnh: Người dân cung cấp

Sáng 24.1, ông Lê Hoài An, Chủ tịch UBND xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp cho biết, trên địa bàn xã xảy ra vụ cháy lớn ở xưởng chế biến gỗ nằm trên địa bàn xã.

Vào khoảng 3h30' ngày 24.1, đám cháy lớn đã xuất hiện tại nhà của ông Đỗ Văn Bảy (SN 1964), ở thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp. Gia đình ông Bảy làm nghề mộc nên có xưởng gỗ tại nhà.

Sau khi phát hiện đám cháy, ông Bảy cùng với người dân xung quanh đã nỗ lực dập lửa, đồng thời báo cho chính quyền địa phương và lực lượng phòng cháy chữa cháy ứng cứu.

Tuy nhiên, do xưởng gỗ có diện tích khá rộng nên khi đám cháy bùng phát, người dân đã không thể dập tắt. Thậm chí, sau đó, đám cháy còn lan rộng qua nhà của hai hộ dân sinh sống liền kề.

Rất nhanh sau đó, xưởng gỗ đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Thống kê nhanh cho thấy, đám cháy đã làm thiệt hại 7 dàn máy chế biến gỗ liên hợp trị giá khoảng 180 triệu đồng. Ngoài ra, các đồ dùng sinh hoạt, tiền mặt, giấy tờ... của các hộ gia đình cũng bị lửa thiêu rụi.

Hiện nay, chính quyền địa phương đang thống kê thiệt hại sản và tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình. Về nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan