A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo Tuổi trẻ Thủ đô ký kết bảo trợ pháp lý với Công ty Luật TNHH Thiên Minh

Sáng 24/4, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Lễ ký bảo trợ pháp lý với Công ty Luật TNHH Thiên Minh.

Tại buổi lễ ký kết, về phía Báo Tuổi trẻ Thủ đô có đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, đồng chí Ngô Vương Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, các đồng chí trong Ban Biên tập báo, cán bộ chủ chốt, đảng viên của báo.

Về phía Công ty Luật TNHH Thiên Minh có luật sư Vi Văn Diện, Giám đốc công ty.

Đại diện lãnh đạo báo Tuổi trẻ Thủ đô ký kết hợp đồng bảo trợ pháp lý với đại diện Công ty Luật TNHH Thiên Minh
Ban Biên tập báo chứng kiến lễ ký kết hợp đồng bảo trợ pháp lý giữa đại diện lãnh đạo báo Tuổi trẻ Thủ đô với đại diện Công ty Luật TNHH Thiên Minh

Báo Tuổi trẻ Thủ đô là cơ quan của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hồ Chí Minh, diễn đàn của thế hệ trẻ. Thời gian qua, báo luôn chú trọng tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trong đó có các bài phản ánh nội dung đơn thư bạn đọc, phản ánh các vấn đề nổi cộm của cả nước. Báo có 8 văn phòng đại diện, trong đó các nội dung liên quan đến trợ giúp pháp lý được bạn đọc đặc biệt quan tâm.

Luật sư Vi Văn Diện phát biểu tại lễ ký kết
Luật sư Vi Văn Diện phát biểu tại lễ ký kết

Công ty Luật TNHH Thiên Minh có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động pháp luật, kế toán và kiểm toán". Công ty Luật Thiên Minh là hãng luật uy tín, quy tụ đông đảo luật sư, chuyên gia pháp lý có trình độ chuyên môn cao.

Thời gian qua, Công ty Luật Thiên Minh cũng đã có nhiều hoạt động trợ giúp pháp lý đối với các tổ chức, cá nhân mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phổ biến kiến thức pháp luật, niềm tin của người dân vào hệ thống pháp luật của nước ta.

Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã thống nhất các nội dung hỗ trợ pháp lý về mọi mặt và Công ty Luật Thiên Minh sẽ là đơn vị đại diện pháp lý cho báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Hai bên đã thống nhất các nội dung bảo trợ pháp lý trong 2 năm
Hai bên đã thống nhất các nội dung bảo trợ pháp lý trong 2 năm

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng khẳng định vai trò quan trọng của các công ty luật đối với hoạt động báo chí trong giai đoạn hiện nay; Đồng thời thể hiện mong muốn, sự nỗ lực của hai bên sẽ giúp cho các hoạt động của báo trong thời gian tới sẽ ngày càng mang lại hiệu quả, tạo ra nhiều tác phẩm hay, chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Đồng tình với đồng chí Tổng Biên tập báo, Luật sư Vi Văn Diện cũng mong muốn, sự đồng hành của công ty với cơ quan báo chí nói chung, các phóng viên, nhà báo, biên tập viên, bạn đọc của báo nói riêng sẽ đưa hoạt động của hai bên lên một bước phát triển mới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan