A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

487 đảng viên quận Ba Đình được trao tặng Huy hiệu Đảng

Quận ủy Ba Đình vừa long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023.

487 đảng viên quận Ba Đình được trao tặng Huy hiệu Đảng

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương và Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên lão thành

Đợt này, quận Ba Đình có 487 đồng chí được trao tặng, truy tặng Huy hiệu từ 30 đến 75 năm tuổi Đảng. Tại hội nghị, quận Ba Đình đã trao tặng Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng cho 15 đồng chí lão thành, trong đó, có 13 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trao tặng Huy hiệu Đảng và chúc mừng các đảng viên lão thành quận Ba Đình, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với sự đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

"Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Các đồng chí thật sự là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ đi sau noi gương, học tập.

Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, nhưng các đồng chí đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng thành phố Hà Nội và quận Ba Đình không ngừng phát triển, toàn diện, bền vững", Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhấn mạnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương mong muốn các đảng viên luôn giữ sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng quận Ba Đình tiếp tục quan tâm, thường xuyên thăm hỏi các đảng viên lão thành, lắng nghe, chia sẻ, tranh thủ những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm đóng góp của các đồng chí, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu xây dựng quận Ba Đình phát triển toàn diện, giàu đẹp, văn minh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan