A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược với Oppo, mục tiêu bán 1,5 triệu smartphone trong năm 2024

Theo thỏa thuận này, TGDĐ sẽ tiếp tục là nhà bán lẻ đặc quyền cho nhiều sản phẩm của thương hiệu Oppo tại Việt Nam.

Ngày 15/5, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động và đại diện Oppo Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận hợp tác, TGDĐ sẽ tiếp tục là nhà bán lẻ đặc quyền chính thức cho nhiều sản phẩm mang thương hiệu Oppo tại Việt Nam.

Đồng thời, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam cũng được ưu tiên tiếp cận các sản phẩm mới nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng của mình.

Năm 2023, doanh số các sản phẩm của Oppo tại Thế Giới Di Động đạt 1,1 triệu máy và mục tiêu của 2 bên sẽ là 1,5 triệu máy trong năm nay.

Theo phía Thế Giới Di Động, mẫu máy bán chạy nhất của thương hiệu Oppo tại hệ thống này đang là chiếc A98 5G với pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W và camera AI 64 MP. Đây là mẫu máy được bán đặc quyền tại hệ thống này với giá 7,99 triệu đồng (giảm 11% so với giá niêm yết).

Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược với Oppo, mục tiêu bán 1,5 triệu smartphone trong năm 2024- Ảnh 2.

Oppo Reno11 Series mở bán đặc quyền tại TGDĐ hồi đầu năm nay.

Một mẫu máy nổi bật khác là chiếc Reno 11F 5G với thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng lấp lánh kim cương, hiện được giảm giá khoảng 500.000 đồng hoặc tặng 12 tháng bảo hành. Reno chính là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Oppo, nằm ở phân khúc cận cao cấp với điểm mạnh về thiết kế cũng như khả năng chụp ảnh.

Chia sẻ hồi đầu năm, 2 bên kì vọng doanh số của dòng sản phẩm này sẽ tăng khoảng 10% so với Reno10 Series trước đó. Dòng máy này chiếm hơn 50% thị phần phân khúc 10-15 triệu tại Thế Giới Di Động với doanh số ở mức 15.000 máy/tháng.

Theo đại diện TGDĐ, hợp tác này khẳng định cam kết của cả 2 trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật