A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng mừng Tết Nguyên Đán

Để chào đón Tết Nguyên Đán 2023, H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng, phong cách đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

Chiến dịch với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Diễn viên Ca sĩ Song Luân cùng các gương mặt nổi bật trên mạng xã hội từ Việt Nam, Singapore và Malaysia như bé Hehe, Jestinna Kuan và Christinna Kuan… nhằm tôn vinh những phong cách thời trang khác nhau như một thông điệp muốn gửi đến khách hàng: “Với H&M bạn sẽ luôn có thể đẹp theo cách riêng của mình”.

BST mới mừng Tết Nguyên Đán của H&M
BST mới mừng Tết Nguyên Đán của H&M

Không bó hẹp trong không gian cũng như phong cách truyền thống, chiến dịch mừng Tết Nguyên Đán 2023 của H&M đưa người xem đến với những khoảnh khắc diệu kỳ được khơi gơi từ chính tình yêu bản thân, âm nhạc và vui chơi, thể hiện tinh thần phiêu lưu, truyền cảm hứng cho tất cả khám phá và tôn vinh phong cách của chính bạn.

H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng mừng Tết Nguyên Đán

BST H&M Tết Nguyên Đán 2023 đã có mặt tại tất cả các cửa hàng thuộc khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia từ ngày 5 tháng 1 năm 2023.

H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng mừng Tết Nguyên Đán

Đặc biệt một bộ sticker Zalo Chúc Mừng Năm Mới đã được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam để khách hàng có thể dễ dàng gửi tặng lời chúc năm mới đến người thân và bạn bè nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

H&M khởi động chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt mang sắc đỏ rộn ràng mừng Tết Nguyên Đán

Ngoài ra khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng H&M Việt Nam từ ngày 10/1/2023 đến 21/1/2023 khách hàng còn được nhận những sticker và bao lì xì với hình những chú mèo xinh xắn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan