A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ.

Bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết đoàn viên.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang tới chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Với bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội trung thu.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Hành trình 25 năm của bánh Trung thu Kinh Đô cũng là chặng đường đầy tự hào khi đồng hành cùng hàng triệu khách hàng gửi trao thành ý, trở thành cầu nối kết nối gia đình, bạn bè và các mối quan hệ trân quý.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Sự tin yêu của khách hàng trong suốt 25 năm qua chính là động lực để thương hiệu tiếp tục sáng tạo và chăm chút cho từng chiếc bánh Trung thu của mình, từ tinh tuyển nguyên liệu đến chu toàn từng công đoạn sản xuất để giữ trọn hương vị tuyệt hảo của từng chiếc bánh.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Năm nay, để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng "Trăng vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng như: Sò điệp sốt XO, Cua bát bửu, Tôm bách hoa, Gà quay tứ quý, Đậu xanh hạnh nhân yến ýào cao cấp, Hạt sen hạt dưa...

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Bên cạnh đó là dòng "Thu" truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như: Bánh Trung thu Tuyết và Lava trứng chảy phô mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Đặc biệt, hộp bánh Trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua bát bửu hảo hạng thiết kế độc đáo sáng tạo.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm chính là chìa khóa để thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Năm nay Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng điểm bán bánh trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh mua sắm trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mua sắm thuận tiện và an toàn.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Hình ảnh sum vầy xoay quanh hai chữ “gia đình” từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% Người Việt Nam mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung thu cùng gia đình.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: Quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/9/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là làm trọng tâm cho tất cả các hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của họ.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Nhân đây, tôi cũng cảm ơn tất cả các khách hàng, người tiêu dùng, các đối tác… đã luôn tin yêu và ủng hộ bánh trung thu Kinh Đô suốt 25 qua.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Chúng tôi tin rằng Trung thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chúng tôi cũng tự hào khi thực hiện sứ mệnh là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung Thu trong suốt 25 năm qua.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa”.

“25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô

Hướng đến một ngày Trung thu trọn vẹn ý nghĩa và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dịp lễ hội lớn thứ hai trong năm, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Trung thu Kinh Đô sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng ngày rằm tháng Tám.

Cũng trong thời gian này, các khách hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể góp phần lan tỏa ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy” tại website www.motngaytrungthusumvay.vn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan