A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Có bước tiến lớn trong sự nghiệp, Triệu Lộ Tư vẫn bị chê

Triệu Lộ Tư có bước tiến lớn khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang đình đám ở Trung Quốc. Nhưng phong cách của cô gây tranh cãi.

Mới đây, tạp chí thời trang Cosmopolitan Trung Quốc phát hành trang bìa và bộ ảnh họa báo cho ấn phẩm tháng 11.2024, với gương mặt đại diện là nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư trở thành nữ nghệ sĩ sinh sau năm 1995 đầu tiên xuất hiện trên trang bìa “ngũ đại tạp chí" Trung Quốc (5 tạp chí thời trang nữ lớn nhất Trung Quốc: Vogue, Elle, Harper's Bazaar, Cosmopolitan, Marie Claire).

Hai hình ảnh trang bìa của Triệu Lộ Tư trên tạp chí

Hai hình ảnh trang bìa của Triệu Lộ Tư trên tạp chí Cosmopolitan tháng 11.2014 Ảnh: Cosmopolitan

Sau 1 giờ mở bán, doanh số tạp chí của Triệu Lộ tư đạt hơn 91.000 bản, thu về 4,13 triệu NDT. Tính đến ngày 17.10, sau 24 giờ mở bán, doanh thu tạp chí đã vượt mốc 5,8 triệu NDT với hơn 129.000 bản.

Triệu Lộ Tư trở thành nữ nghệ sĩ Trung Quốc có doanh thu “ngũ đại tạp chí" 24 giờ đầu cao thứ 2 trong lịch sử, vượt mặt Dương Tử (tạp chí Cosmopolitan đạt 5,5 triệu NDT), và chỉ xếp sau Địch Lệ Nhiệt Ba (tạp chí Harper's Bazaar đạt 11,6 triệu NDT).

Thương hiệu tài trợ đẩy bìa cho Triệu Lộ Tư là Versace, cũng là hãng thời trang xa xỉ mà nữ diễn viên đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu. Ngoài ra, cô diện thêm váy áo của hàng chục thương hiệu khác ở các trang trong.

Trang bìa lần này của Cosmopolitan Trung Quốc có tựa đề "Dòng sông đầy sao". Triệu Lộ Tư thể hiện hình ảnh ma mị, huyền bí trong những chiếc đầm chất liệu sequin lấp lánh.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi. Ảnh: Cosmopolitan

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi. Ảnh: Cosmopolitan

Tuy nhiên, bộ ảnh họa báo của cô nhận về những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, Triệu Lộ Tư có biểu cảm đơ cứng, những cách tạo dáng “khó hiểu" và thiếu khí chất thời trang.

Triệu Lộ Tư vốn nổi tiếng với hình tượng ngọt ngào, dễ thương. Khán giả cho rằng, gương mặt và vóc dáng của cô không phù hợp với phong cách sắc sảo như hiện tại.

Trở thành đại sứ Versace, Triệu Lộ Tư thường xuyên theo đuổi phong cách này mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu, nhưng hầu hết đều bị chê.

Ngoài ra, thời gian gần đây, việc Triệu Lộ Tư tự trang điểm trong quá trình quay phim và tham gia sự kiện đã bị người hâm mộ phàn nàn.

Đến mức fan của cô cùng nhau kêu gọi phòng làm việc Triệu Lộ Tư ngăn cản nữ diễn viên tự hành động, cần có những nhân viên chuyên nghiệp trang điểm và tạo hình cho Triệu Lộ Tư.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật