A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ ảnh tạp chí đầu tiên của Baby Monster gây ấn tượng

Baby Monster lên trang bìa tạp chí và có bộ ảnh họa báo đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Tối 8.5, tạp chí thời trang Vogue Korea công bố người mẫu trang bìa cho ấn phẩm điện tử mới - nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster (gồm Rami, Rora, Asa, Ahyeon, Pharita, Ruka, Chiquita).

Đây cũng là bộ ảnh họa báo đầu tiên mà tân binh nhà YG thực hiện kể từ khi ra mắt (tháng 11.2023).

7 thành viên Baby Monster lên trang bìa Vogue Korea điện tử. Ảnh: Vogue

7 thành viên Baby Monster lên trang bìa Vogue Korea điện tử. Ảnh: Vogue

Trong bộ ảnh này, Baby Monster diện trang phục của thương hiệu xa xỉ Gucci. 7 nữ thần tượng lựa chọn những món đồ trẻ trung, năng động và phù hợp lứa tuổi.

Lần đầu xuất hiện trên tạp chí, Baby Monster thể hiện thần thái ấn tượng, sự chuyên nghiệp không thua kém những idol lâu năm trong nghề. Các thành viên đều nhanh nhạy trong việc tạo dáng, biểu cảm trước ống kính.

Việc Baby Monster mặc đồ Gucci cũng khiến người hâm mộ đưa ra suy đoán, nhóm có thể sẽ sớm hợp tác với thương hiệu này trong tương lai gần, lối bước con đường thời trang cao cấp của đàn chị Blackpink, cũng là xu hướng chung của Kpop thời điểm hiện tại.

Một số hình ảnh cá nhân của các thành viên Baby Monster. Ảnh: Vogue

Một số hình ảnh cá nhân khác của các thành viên Baby Monster. Ảnh: Vogue

Những sản phẩm âm nhạc của Baby Monster chưa bùng nổ như kỳ vọng, nhưng các thành viên trong nhóm đang dần chinh phục khán giả bằng chính tài năng và sự nỗ lực.

Với thời gian thực tập hầu hết là 5-6 năm, Baby Monster đã được rèn luyện để trở thành những idol toàn diện. Nhóm liên tục ghi dấu ấn với khả năng hát live, khả năng trình diễn nổi bật.

Tất nhiên, với lợi thế là nghệ sĩ của một công ty giải trí lớn như YG, Baby Monster cũng hưởng nhiều đặc quyền từ sớm. Nhóm hiện đang là người mẫu, đối tác của nhiều thương hiệu như Adidas, Pepsi, dược mỹ phẩm CNP Laboratory.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan