A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà 10 chốt giao thông cửa ngõ Thủ đô

Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Nội (CATP) phối hợp cùng với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội vừa tổ chức thăm, tặng quà động viên đoàn viên, thanh niên tham gia nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại 10 chốt giao thông cửa ngõ Thủ đô.

Những ngày này, lưu lượng giao thông trên các tuyến phố Hà Nội tăng mạnh, nhất là tại các nút giao thông cửa ngõ Thủ đô. Trước đây, giờ cao điểm thường diễn ra từ 7-9h sáng và 16h-19h hàng ngày. Tuy nhiên vào những ngày cận Tết, hầu như cả ngày đều là giờ cao điểm. Các cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Công an phường, lực lượng thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phải căng mình hướng dẫn và điều tiết giao thông.

Đoàn công tác
Đoàn công tác trao quà tới các chiến sĩ Cảnh sát giao thông

Tại buổi thăm và tặng quà, Thiếu tá Bùi Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP và Thượng úy Nguyễn Vũ Lê Linh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP đến từng chốt làm việc động viên tinh thần anh em cán bộ chiến sỹ, cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ thông suốt giao thông Thủ đô để người dân tham gia giao thông an toàn, đón xuân ấm áp.

Những món quà nhỏ Đoàn Thanh niên CATP mang đến các chốt giao thông là tình cảm, thể hiện sự quan tâm của Đoàn đối với các cán bộ chiến sĩ, đoàn viên đang làm việc trong dịp Tết sắp đến. Đây cũng là sự sẻ chia với đoàn viên, thanh niên đang vất vả căng mình đảm bảo giao thông thuận lợi nhất phục vụ Nhân dân.

Đoàn công tác
Đoàn công tác dâng hương tại gia đình đồng đội đã hy sinh

Nhân dịp Tết đến xuân về, tri ân các đồng chí, đồng đội đã ngã xuống vì sự bình yên của Nhân dân, đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc sức khỏe và động viên gia đình 3 đồng chí: Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng úy Đỗ Đức Việt và Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc đã anh dũng hy sinh khi tham gia chữa cháy tại quán karaoke số 231, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy ngày 1-8-2022 và Đại úy Phạm Công Huy, cán bộ Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, CATP đã anh dũng hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Đang chờ cập nhật