A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cựu quân nhân quận Tây Hồ phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”

Hội Cựu chiến binh, Ban Chỉ huy quân sự, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Tây Hồ, Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị "Tổng kết chương trình phối hợp tổ chức hoạt động Câu lạc bộ Cựu quân nhân giai đoạn 2018 - 2023".

Theo báo cáo tại Hội nghị: Đối với lực lượng cựu quân nhân còn trong độ tuổi Đoàn cũng được câu lạc bộ khuyến khích tham gia các hoạt động Đoàn Thanh niên như: Phong trào tuổi trẻ giữ nước; Thanh niên lập thân, lập nghiệp. Nhiều cựu quân nhân phấn đấu được kết nạp vào Đảng, giữ các chức danh chính quyền cấp cơ sở. Trong 5 năm qua đã có 38 cựu quân nhân được kết nạp vào Đảng và 56 đồng chí là đối tượng kết nạp Đảng, 813 đồng chí là lực lượng dự bị động viên hạng 1 của quận, 230 đồng chí là dân quân tự vệ của các phường.

Các đồng chí lãnh đạo trao khen thưởng tới các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Các đồng chí lãnh đạo trao khen thưởng tới các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Lê Như Đức, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác phối hợp giữa Hội Cựu chiến binh, Ban Chỉ huy quân sự, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Tây Hồ về tổ chức, hoạt động của Câu lạc bộ Cựu quân nhân trong 5 năm qua.

Đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp thực hiện tốt chương trình phối hợp giai đoạn 2023-2028; Bám sát các nhiệm vụ của cấp trên và địa phương giao. Cụ thể như đẩy mạnh tuyên truyền vận động, tập hợp được nhiều hơn nữa số cựu quân nhân trên địa bàn tham gia câu lạc bộ; Chủ động tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh; Tích cực thăm hỏi, động viên, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn, góp phần xây dựng quận ngày càng vững mạnh, phát triển…

Tại hội nghị, UBND quận Tây Hồ cũng đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức và thực hiện hoạt động của Câu lạc bộ Cựu quân nhân giai đoạn 2018 - 2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan