A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Thuận: Tiếp nhận 55 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh

Huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) vừa tổ chức Lễ tiếp nhận 55 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đến từ Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh.

Quang cảnh tại buổi lễ tiếp nhận

Quang cảnh tại buổi lễ tiếp nhận

Sau khi tiếp nhận, 55 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đến từ Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh cùng với lực lượng tình nguyện của địa phương thực hiện việc triển khai dự án "số hóa thông tin địa điểm du lịch nổi bật của tỉnh Bình Thuận".

Cùng với đó, các chiến sĩ tham gia thực hiện bê tông hóa đường giao thông nông thôn; Thực hiện công trình “Thư viện số thông minh, thân thiện”, cải tạo, trang trí không gian thư viện, lắp đặt máy vi tính tại trường học.

Đồng thời, đoàn còn hỗ trợ cho người dân, đoàn viên, thanh niên vận hành các thiết bị, phần mềm; Tổ chức lớp học hè cho thiếu nhi; Tuyên truyền phòng, chống ma túy, phòng chống lừa đảo; Tổ chức ngày hội “sáng tạo và hướng nghiệp”…

Đ/c Trần Thị Hòa Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho đội chiến sĩ Mùa hè xanh đến từ Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

Đồng chí Trần Thị Hòa Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đến từ Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Trần Thị Hòa Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận đề nghị Huyện đoàn Hàm Tân và cấp ủy xã Sông Phan cần quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các chiến sĩ thực hiện tốt các phần việc trong chiến dịch, đảm bảo an toàn cho các tình nguyện viên.

Bên cạnh đó, các ngành, đoàn thể ở địa phương quan tâm, vận động nguồn lực để phối hợp thực hiện tốt kế hoạch đề ra, góp phần mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch.

55 chiến sĩ Mùa hè xanh Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

55 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

Được biết trước đó, Tỉnh đoàn Bình Thuận và Ban cán sự Đoàn Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh cũng như Huyện đoàn Hàm Tân đã tiến hành khảo sát để xác lập các công trình, phần việc thiết thực đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của người dân cũng như phù hợp với năng lực, nguồn lực của các sinh viên tình nguyện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan