A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Uniqlo đưa ghế nhựa, cơm tấm Sài Gòn lên áo để 'cảm ơn Việt Nam'

Uniqlo chính thức khởi động tuần lễ Kanshasai tại Việt Nam. Trong tiếng Nhật, Kansha là 'tri ân', sai là 'lễ hội'. Đây là sự kiện được Uniqlo tổ chức 2 năm một lần theo văn hóa tri ân của người Nhật Bản...

"Mỗi khi mở một cửa hàng tại Việt Nam, chúng tôi lại tự hỏi liệu khách hàng có đến xếp hàng hôm nay không. Và khách hàng luôn làm Uniqlo bất ngờ", bà Tống Kim Ngân – Giám đốc Marketing của Uniqlo Việt Nam - chia sẻ.

Sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo tháng trước tại TP Thủ Đức (TPHCM) vẫn ghi nhận hiện tượng hàng trăm khách hàng xếp hàng chờ trước giờ khai trương, bà Ngân cho biết.

Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 1984 tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, thương hiệu này có hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.

"Nếu không có các bạn - những khách hàng yêu quý Uniqlo, chúng tôi không thể đi xa được đến thế", ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện công bố khởi động tuần lễ Kanshasai - Tuần Lễ Cảm Ơn.

Uniqlo đưa ghế nhựa, cơm tấm Sài Gòn lên áo để 'cảm ơn Việt Nam'- Ảnh 2.

Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam.

Trong tiếng Nhật, Kansha là 'tri ân', sai là 'lễ hội'. Đây là sự kiện được Uniqlo tổ chức 2 năm một lần theo văn hóa tri ân của người Nhật Bản. Tại Việt Nam, sự kiện diễn ra tại hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 - 2/6/2024. 

"Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu", ông Nishida nói thêm.

Nhân sự kiện này, Uniqlo cũng giới thiệu bộ sưu tập UTme! với họa tiết lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam như ghế nhựa, cơm tấm Sài Gòn, cân thực phẩm, quầy hàng rong, ly cà phê trứng...

Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault - một họa sĩ đã sinh sống và gắn bó với Việt Nam 8 năm.

"Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi", Clementine Brault chia sẻ.

Về kế hoạch mở rộng, đại diện Uniqlo cho biết sẽ mở thêm 2 cửa hàng tại TPHCM trong thời gian tới, nâng tổng số cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam lên 25.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan