A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026

Với sự nỗ lực không ngừng trong việc mang đến những sản phẩm xuất sắc và dịch vụ tận tâm, mới đây, nội thất IGA đã vinh dự nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026.

Nội thất IGA được thành lập với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất tại Việt Nam. IGA không chỉ là một thương hiệu, mà còn là sự góp sức của đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng lòng hợp tác để đưa ra những giải pháp nội thất chất lượng. Hiện nay, IGA đã khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Với tôn chỉ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chứng nhận ISO 9001:2015 là minh chứng rõ ràng nhất về cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm xuất sắc về thiết kế mà còn đảm bảo mọi sản phẩm đều tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của nội thất IGA.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 1.

Giấy chứng nhận nội thất IGA đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Chứng nhận ISO 9001:2015 yêu cầu tổ chức phải tuân thủ hàng loạt các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt. Với chứng nhận ISO 9001:2015, nội thất IGA không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường mà còn tạo ra động lực mạnh mẽ cho những bước tiến mới, mang đến không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp cho khách hàng.

Cụ thể, IGA đã đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO trong 3 lĩnh vực chủ đạo:

Sản xuất, kinh doanh đồ nội thất.

Sản xuất, kinh doanh dụng cụ thể dục thể thao.

Sản xuất, kinh doanh thiết bị cứu khổ, cứu nạn

Chia sẻ về thành tựu quan trọng này, ông Nguyễn Văn Giáp - Tổng Giám đốc của nội thất IGA, nhấn mạnh: "Chứng nhận ISO 9001:2015 không chỉ là minh chứng cho sự đồng lòng và sự cống hiến của toàn bộ đội ngũ IGA mà còn đại diện cho một bước tiến quan trọng, khẳng định sự uy tín và chất lượng của sản phẩm nội thất IGA trên thị trường. Hợp tác cùng đối tác và khách hàng, chúng tôi cam kết tiếp tục xây dựng và phát triển nền móng vững chắc cho thương hiệu nội thất IGA trên hành trình phát triển bền vững."

Nội thất IGA luôn tuân thủ các yêu cầu liên quan đến quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường

Nội thất IGA luôn chú trọng đến việc tuân thủ và vượt qua các yêu cầu liên quan đến quản lý chất lượng. Mỗi sản phẩm của IGA không chỉ là sự tận tâm, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mà còn là kết quả của quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 2.

Đội ngũ nhân sự của IGA luôn nỗ lực từng ngày để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất

IGA hình thành hệ thống quản lý chất lượng vững chắc để đảm bảo mọi sản phẩm của công ty đều tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất. Từ quá trình thiết kế đến sản xuất và giao hàng, nội thất IGA luôn đặt mình vào vị thế của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, nội thất xanh IGA còn tận dụng những giải pháp bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Công ty không ngừng tích hợp các biện pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng nguyên liệu thân thiện, an toàn sức khỏe nhằm giảm tác động tiêu cực lên môi trường.

Nội thất thông minh IGA - Sáng tạo không ngừng trong từng chi tiết

IGA luôn tự hào bởi những sản phẩm của sự sáng tạo và tiện ích. Công ty không chỉ làm việc để đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn hướng tới tương lai, áp dụng công nghệ mới nhất và những ý tưởng sáng tạo để tạo ra những giải pháp thông minh và tiện ích. Nhờ đó, mỗi sản phẩm của IGA đều được thiết kế với nhiều tâm huyết để mang lại trải nghiệm thông minh và tiện ích cho người sử dụng.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 3.

Nội thất xanh IGA cam kết đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và hướng đến những mục tiêu bền vững

Sự sáng tạo của nội thất thông minh IGA không chỉ xuất phát từ tính năng mà còn từ thiết kế tối giản. Mỗi sản phẩm được tạo ra với sự cân nhắc đặc biệt để không chỉ đẹp mắt mà còn linh hoạt và thích ứng với mọi không gian. Trên hết, IGA hiểu rằng sự đa dạng và linh hoạt là chìa khóa cho cuộc sống thông minh của người tiêu dùng.

Nội thất IGA vinh dự nhận chứng nhận ISO 9001:2015 giai đoạn 2023-2026 - Ảnh 4.

Các sản phẩm của IGA được thiết kế với nhiều công năng thông minh, linh hoạt và tối giản

Chứng nhận ISO 9001:2015 là một dấu mốc quan trọng để IGA tự tin hơn với những tiêu chí quản lý chất lượng và sự đảm bảo trong quá trình sản xuất nội thất. Với mục tiêu hướng đến việc trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nội thất tại Việt Nam, IGA sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm nội thất chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH IGA Việt Nam

Địa chỉ: CNV4.4, Lô B1 Cụm Công Nghiệp Phong Phú, P. Tiền Phong. TP. Thái Bình

Website: iga.com.vn

Số điện thoại: 0888.572.256


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan